ถ้าไม่ใช่ GTA โครงการใหม่ของ 50 Cent คืออะไร

ขออภัยแฟน เกมออนไลน์ Grand Theft Auto สำหรับผู้ที่ถูกแร็ปเปอร์ Curtis “50 Cent” Jackson ล้อเล่นประกาศที่เกี่ยวข้องกับ “Vice City” ตอนนี้ได้รับการเปิดเผยว่าโปรเจ็กต์ใหม่ของศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Rockstar แต่เป็นโปรเจ็กต์ทีวีที่เกี่ยวข้องกับ John Wick’s Chad Stahelski และ Lionsgate Television โพสต์สองโพสต์ที่ถูกลบไปแล้วทำให้ผู้เล่น GTA ตื่นเต้นถูกแชร์โดย 50 Cent บนบัญชี Instagram และ Twitter ส่วนตัวของเขา โดยโพสต์แรกประกอบด้วยรูปภาพของ Grand Theft Auto: โลโก้ของ Vice City ที่มีการแก้ไขชื่อแฟรนไชส์ออก และคำสัญญาที่ว่า แร็ปเปอร์จะอธิบายในภายหลังว่าสิ่งนี้เกี่ยวกับอะไร ข่าวเหล่านี้เพิ่มการเก็งกำไรว่า 50 Cent สามารถแสดงใน GTA 6 ได้รับการรายงานจากผู้รั่วไหลบางคนว่าจะมีฉากในไมอามี่ของ Rockstar โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของเกมกับวัฒนธรรมป๊อปและดนตรี ใน Deadline ใหม่… Continue reading ถ้าไม่ใช่ GTA โครงการใหม่ของ 50 Cent คืออะไร

Halo Infinite เพิ่มไข่อีสเตอร์ลึกลับลงในแผนที่หลังจากอัปเดตซีซั่น 3

ผู้เล่นสามารถค้นพบไข่อีสเตอร์ลึกลับใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแผนที่เก่าในซีซั่น 3 ของ Halo Infinite ความลับจะทำให้ผู้เล่น เกมออนไลน์ Halo Infinite เดาว่า 343 Industries มีแผนอะไรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในที่สุดซีซัน 3 ของ เกมออนไลน์ Halo Infinite ก็ได้รับการเผยแพร่แล้ว และความประทับใจในช่วงแรกดูเหมือนจะเป็นไปในเชิงบวกในหมู่ชุมชน อาวุธใหม่ Bandit ให้ความรู้สึกที่ดีในการใช้งาน และแผนที่ใหม่ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย คงต้องรอดูกันต่อไปว่าซีซัน 3 จะเป็นอีกก้าวหนึ่งของเกมนี้จริง ๆ หรือเป็นเพียงช่วงฮันนีมูนที่มีเนื้อหาใหม่ ๆ มากมาย ซีซั่น 3 เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น การรั่วไหลของ Halo Infinite ล่าสุดเปิดเผยว่า Forge World อาจกลับมาในซีซัน 3 เป็นการเคลื่อนไหวที่จะเพิ่มศักยภาพของโหมด Forge ที่ทรงพลังอยู่แล้วอย่างมหาศาล เมื่อรวมกับเบราว์เซอร์เกมแบบกำหนดเอง การกลับมาของ Forge World อาจจุดประกายความนิยมให้กลับมาอีกครั้งสำหรับเกมแบบกำหนดเองของ Halo Infinite ไข่อีสเตอร์ดูเหมือนจะถูกเพิ่มไปยังแผนที่เก่า Live… Continue reading Halo Infinite เพิ่มไข่อีสเตอร์ลึกลับลงในแผนที่หลังจากอัปเดตซีซั่น 3

Rockstar แสดงความเห็น GTA Online ที่ข้อมูลเกมหายไปบางส่วน

การใช้ประโยชน์อย่างร้ายแรงที่มีอยู่ใน GTA Online ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจาก Rockstar Games แม้ว่าการแสวงประโยชน์ในเกมส่วนใหญ่จะขยายไปถึงการดัดแปลงพฤติกรรมของเกมเท่านั้น แต่การกระทำนี้อาจไปไกลกว่านั้นและมีศักยภาพที่จะเป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ ทำให้เป็นปัญหาร้ายแรงมาก   ความกังวลเกี่ยวกับการหาช่องโหว่นี้เริ่มขึ้นในวันที่ 20 มกราคม เมื่อ Tez2 นักข่าวของ Rockstar ไปที่บัญชี Twitter ของพวกเขาเพื่อเปิดเผยและให้รายละเอียดเกี่ยวกับการหาประโยชน์จาก GTA Online สำหรับพีซี แม้ว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้พีซีเท่านั้นในขณะนี้ ตอนนี้ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านบัญชี Twitter ทวีตสั้น ๆ ระบุว่า บริษัท ตระหนักถึงเรื่องนี้และตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาในการอัพเดต Title ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยที่กำหนดไว้ในอนาคต นอกจากนี้ ผู้เล่นยังถูกขอให้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Rockstar หากพบปัญหาเหล่านี้ แม้ว่ารายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า Rockstar คอยตรวจสอบบัญชีผู้เล่น GTA Online ที่ถูกดัดแปลงในตอนท้าย น่าเสียดายที่ Rockstar ไม่ได้ให้วิธีการหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ดังนั้นผู้เล่นควรหลีกเลี่ยงเวอร์ชัน PC จนกว่าจะมีการเปิดตัวการอัพเดตตามสัญญา แม้ว่าการหาประโยชน์จากเกมหลายอย่างอาจเป็นอันตรายต่อตัวละครของผู้เล่นหรือวิธีการทำงานของเกม แต่สิ่งนี้เป็นปัญหาร้ายแรงทั้งในและนอกเกม GTA Online แบบมาตรฐานใช้การเชื่อมต่อแบบเพียร์ทูเพียร์ และการใช้ประโยชน์เฉพาะนี้ต้องอาศัยการเรียกใช้โค้ดจากระยะไกล… Continue reading Rockstar แสดงความเห็น GTA Online ที่ข้อมูลเกมหายไปบางส่วน

เกมแรกของบอลโลก 2022 ที่จบด้วยการเตะจุดโทษ ญี่ปุ่น vs โครเอเชีย

ในขณะที่โครเอเชียรองชนะเลิศเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 สิงโตแห่งเอเชียที่ต่อสู้อย่างกล้าหาญถูกญี่ปุ่นเขี่ยตกรอบ ในเกมพรีควอเตอร์แมตช์เมื่อวันจันทร์ สกอร์เสมอกัน 1-1 ในการดวลจุดโทษ ของ ฟุตบอลโลก 2022 โครเอเชีย เอาชนะ ญี่ปุ่น 3-1 ประตู โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียเป็นฮีโร่ของเกมนี้ โดยเขาเซฟจุดโทษได้ 3 ครั้ง ผู้เล่นชาวญี่ปุ่น Daizen Mayeda (43) ทำประตูในเวลาที่กำหนด Ivan Perisic (55th) ทำประตูให้โครเอเชีย เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน แม้ว่าโครเอเชียจะได้เปรียบในการครองบอลอยู่บ้าง แต่ญี่ปุ่นก็โจมตีเสาประตูของคู่แข่งอย่างรบกวน แม้ว่าทีมจากเอเชียจะได้โอกาสทองในนาทีที่ 3 แต่ลูกโหม่งของ Shogo Taniguchi พลาดเป้า หลังจากนั้นโครเอเชียค่อย ๆ เพิ่มความรุนแรงในการโจมตีและกดดันแนวป้องกันของญี่ปุ่น มันได้ผลมากเท่ากับการทำประตูในนาทีที่ 8 ชูอิจิ กอนดะ ผู้รักษาประตูของญี่ปุ่น สกัดกั้นลูกเตะของ อิวาน เปริเซ็ก ใกล้เสาประตู อย่างไรก็ตาม เมื่อ Andrzej… Continue reading เกมแรกของบอลโลก 2022 ที่จบด้วยการเตะจุดโทษ ญี่ปุ่น vs โครเอเชีย

สิ่งที่ไม่ควรทำเวลาเล่นบอลคือเล่นด้วยอารมณ์

เล่นบอลด้วยอารมณ์ มันค่อนข้างง่ายสำหรับนักพนันฟุตบอลที่ต้องการเดิมพันกับทีมโปรดของพวกเขา แต่นั่นมักจะทำให้การตัดสินใจคลาดเคลื่อน สิ่งนี้ใช้ได้กับทุกกีฬา เดิมพันด้วยหัวแทนที่จะเป็นหัวใจ ข้อเสนอแนะของเราคือพยายามหามุมกับทีมที่คุณไม่สนับสนุนและสามารถประเมินอย่างเป็นกลางได้ เดิมพันในลีกที่คุณไม่รู้จัก เช่นเดียวกับฟุตบอลวิทยาลัยหรือบาสเก็ตบอล มีลีกและการแข่งขันระดับโลกมากมายในฟุตบอล แทนที่จะพยายามเดิมพันทั้งหมด ให้เน้นที่ลีกหนึ่งหรือสองลีกที่คุณรู้ว่ามีความได้เปรียบ ฟุตบอลสามารถสืบย้อนไปถึง 206 ปีก่อนคริสตกาล โดยมีบันทึกว่าทหารจีนเตะบอลเพื่อเสริมการฝึกของพวกเขา ตามข้อมูลของ snapsoccer.com นอกจากนี้ ยุคกลางของยุโรปทำให้เกมนี้ขยายไปสู่ประเทศที่มีการแข่งขันในประเทศที่เป็นที่นิยมที่เรารู้จักในปัจจุบัน สิ่งที่รู้จักกันในนามพรีเมียร์ลีกอังกฤษก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1888 และเป็นที่รู้จักในชื่อฟุตบอลลีก ในปี พ.ศ. 2435 ได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เพียงหนึ่งศตวรรษและการบินบนเครื่องบินของอังกฤษได้รับการรีแบรนด์อีกครั้ง คราวนี้มันกลายเป็นที่รู้จักในฐานะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกชั้นนำในประเทศอื่น ๆ เริ่มมากในภายหลัง ทั้งเซเรียอาและลาลีกาเปิดตัวแคมเปญแรกของพวกเขาในปี 2472 ในขณะที่บุนเดสลีกาเยอรมันไม่มีฤดูกาลเต็มเป็นครั้งแรกจนถึงปี 2506 ในที่สุด ufa  ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกก็ยังไม่เริ่มจนกว่าจะถึงปี 1992 หลังจากที่รีแบรนด์จากถ้วยยุโรปเปิดตัวในปี 1955 การแข่งขันระดับนานาชาติอีกรายการหนึ่ง – ฟีฟ่าเวิลด์คัพ – เกิดขึ้นในปี 2473 และนับตั้งแต่นั้นมาเล่นทุกสี่ปี . แอพเดิมพันฟุตบอลที่ดีที่สุด การเดิมพันฟุตบอลสามารถทำได้จากอุปกรณ์มือถือด้วยหนังสือกีฬาที่ดีที่สุดเสนอแอพเดิมพันมือถือที่ยอดเยี่ยมให้คุณเดิมพัน แม้ว่าจะมีแอพเดิมพันกีฬาที่ถูกกฎหมายมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดิมพันฟุตบอล การเล่นบอลถูกกฎหมายหรือไม่ ใช่… Continue reading สิ่งที่ไม่ควรทำเวลาเล่นบอลคือเล่นด้วยอารมณ์

Sky: Children of Light กำลังจะสร้างในคอนโซล PlayStation

Sky: Children of Light เป็นเกม social แบบ interactive ที่ผู้เล่นจะทำงานร่วมกันอย่างสันติเพื่อบรรลุเป้าหมาย และในระหว่างนี้ คุณจะได้ปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ เกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกบน iPhone จากนั้นในปี 2020 วางจำหน่ายบน Google Play และอีกครั้งบน Nintendo Switch ในปี 2021 นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 2019 เกมนี้ได้รับรางวัลมากมาย เช่น เกมอินดี้ที่ดีที่สุดของ Google Play Store ประจำปี 2020 เกม iPhone แห่งปี รางวัลการออกแบบของ Apple ในปี 2020 และอีกมากมาย อย่าลืมดูรีวิว GameSpot’s Sky: Children of Light ที่ Alessandro Barbosa เขียนไว้ว่า “Sky แตกต่างไปจากเกมที่บริษัทสร้างมาก่อนหน้านี้ แต่ยังเป็นวิวัฒนาการอันชาญฉลาดของสิ่งที่ทำให้เกมมีความพิเศษ เล่นง่ายในขณะที่รู้สึกเหลือเชื่อที่… Continue reading Sky: Children of Light กำลังจะสร้างในคอนโซล PlayStation

เคล็ดลับในการแก้ปริศนาเกมซูโดกุ

เทคนิคพื้นฐานที่สุดในการไขปริศนาเกมซูโดกุคือการใช้วิธีการสแกน สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการเลือกตัวเลขแล้วดูแถวและคอลัมน์ในตารางที่มีตัวเลขนั้น เป้าหมายคือการดูกล่องทั้งหมดที่ไม่สามารถวางหมายเลขได้ โดยหวังว่าจะปล่อยให้กล่องหนึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น การสแกนจะมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษเมื่อคุณดูทั้งแถวและคอลัมน์พร้อมกัน ในตารางที่มีช่องสี่เหลี่ยมที่ไม่มีการเติมจำนวนมาก นี่มักจะเป็นวิธีเดียวที่จะจำกัดตำแหน่งที่จะวางตัวเลขให้แคบลง กระบวนการกำจัดนี้เป็นวิธีการที่รวดเร็ว ง่าย และมีประสิทธิภาพสูงในการไขปริศนาระดับล่าง แม้แต่ตอนที่ไขปริศนายากๆ ก็เป็นการเปิดช่องที่ดีในการเติมช่องสี่เหลี่ยมจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม จะมีจุดที่วิธีการสแกนที่กล่าวถึงข้างต้นจะไม่ถูกตัดออก นี่คือที่มาของการใช้เครื่องหมายดินสอ แนวคิดคือการใช้ดินสอเพื่อเติมช่องว่างด้วยการผสมตัวเลขที่เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้น คุณจะวิเคราะห์ทั้งกระดานเพื่อหาว่าชุดค่าผสมตัวเลขใดใช้ได้ผล ปัญหาทั่วไปอย่างหนึ่งที่คุณจะพบคือคู่ที่ไม่ปะติดปะต่อ นี่คือช่วงเวลาที่สามารถวางตัวเลขสองตัวในสองช่องสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่คุณไม่รู้ว่าตัวเลขใดจะอยู่ในช่องว่างใด เมื่อคู่ดังกล่าวปรากฏชัดจะเรียกว่าคู่เปล่า มิฉะนั้นจะเรียกว่าคู่ที่ซ่อนอยู่ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถแก้คู่ที่ไม่ปะติดปะต่อกันโดยตรงได้ แต่คุณสามารถใช้พวกมันเพื่ออนุมานได้ว่าตัวเลขอื่นควรอยู่ที่ใด ตัวอย่างเช่น หากคุณมีช่องว่างสามช่องว่างบนตาราง และสองช่องว่างนั้นเป็นคู่ที่ไม่ปะติดปะต่อกัน คุณจะรู้ว่าตัวเลขที่สามสามารถวางได้เฉพาะในพื้นที่ที่เหลือเท่านั้น แนวทางขั้นสูงในการไขปริศนาที่ท้าทายอย่างแท้จริงคือเทคนิค X-Wing สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อช่องว่างที่คุณพยายามแก้เป็นรูปร่าง X หรืออยู่ที่มุมของจตุรัสจินตภาพ ซึ่งจะทำให้คุณมีข้อจำกัดทางตรรกะใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถขจัดช่องว่างเพิ่มเติมได้ แม้ว่าจะมีประโยชน์ แต่รูปแบบ X ที่จำเป็นสำหรับเทคนิคนี้ค่อนข้างหายากในทางปฏิบัติ ภารกิจของเราคือการจัดหาเกมออนไลน์ที่คัดเลือกมาสำหรับผู้ที่ค้นหาความสนุกออนไลน์ เราสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด และทำให้เว็บไซต์โหลดเร็วที่สุดด้วยเกมออนไลน์ที่ไม่ซ้ำใครมากมายให้เล่นฟรี

เกมมือถือ Clash Royale ต้องใช้กลยุทธ์และการทำงานเป็นทีม

เกมออนไลน์ “Clash Royale” เป็นเกมมือถือแนววางแผนแบบ real-time ที่พัฒนาโดย Supercell ในปี 2559 พูดง่ายๆ ก็คือ คุณเลือกไพ่ 8 ใบจากคอลเลกชั่นของทหาร การ์ดเวทย์ และสร้างการ์ด 103 ใบ เพื่อช่วยคุณปกป้องหอคอยจากศัตรู . มีโหมดเกมที่แตกต่างกันมากมาย แต่สองโหมดพื้นฐานที่สุดคือ 1 ต่อ 1 และ 2 ต่อ 2 แม้ว่าเกมจะสนุก แต่ก็มีปัจจัยอื่นๆ มากมายในเกมที่ทำให้วางโทรศัพท์ของคุณลงได้ยาก ซึ่งรวมถึงระบบบันไดถ้วยรางวัล ช่องหน้าอก และความผิดหวังเมื่อคุณแพ้ หนึ่งในโหมดพื้นฐานและได้รับความนิยมมากที่สุดใน Clash Royale คือ 1 ต่อ 1 ที่คุณเล่นคนเดียวกับศัตรูของคุณ เฉพาะเมื่อคุณเล่นโหมดนี้ คุณจะสามารถชนะและแพ้ถ้วยรางวัล ซึ่งไม่มีความหมายใดๆ ในเกมเลย อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกที่จะสูญเสียถ้วยรางวัลเมื่อคุณแพ้นั้นเป็นสิ่งที่น่ารำคาญอย่างยิ่ง และมันทำให้คุณอยากเล่นอีกครั้งเพื่อคว้าถ้วยรางวัลเหล่านั้นกลับคืนมา ดูเหมือนว่าเกมออนไลน์จะมีปัญหาเมื่อคุณอยู่ใน “สถานะการแพ้” นั้น และคุณก็แค่แพ้และแพ้ต่อไปทีละรอบ อารมณ์ของคุณแย่ลงเรื่อย… Continue reading เกมมือถือ Clash Royale ต้องใช้กลยุทธ์และการทำงานเป็นทีม

ซีซั่นที่สองของ Halo Infinite ปล่อยตัวอย่าง new modes and maps

Halo Infinite Season 2 ชื่อ Lone Wolves กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคม โดยจะนำแผนที่ โหมด กิจกรรม และอื่นๆ มาสู่เกมแบบผู้เล่นหลายคน 343 Industries โพสต์ประกาศบน Twitter  พร้อมกับตัวอย่างสั้น ๆ ที่ล้อเลียนฤดูกาล โพสต์นี้เชิญชวนให้ผู้เล่น เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ 2 ของเกม Halo Infinite โดยให้คำมั่นว่าพวกเขาจะ สัมผัสประสบการณ์เนื้อหาใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงแผนที่ โหมด โหมด อีเวนต์แบบจำกัดเวลา และ Battle Pass แบบใหม่ที่ไม่มีวันหมดอายุ ตัวอย่างที่รวดเร็วไม่ได้ให้อะไรมากมาย แต่เมื่อเดือนที่แล้ว Joseph Staten หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Halo Infinite ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เราคาดหวังได้จาก Lone Wolves ในโพสต์ Halo Waypoint เนื้อหาส่วนใหญ่ของฤดูกาลเช่น แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ได้รับคำแนะนำจากแนวคิดที่ว่า Lone… Continue reading ซีซั่นที่สองของ Halo Infinite ปล่อยตัวอย่าง new modes and maps

บังคับสกีในมุมมองที่หนึ่งด้วยเกมกีฬา SNOW

เกมกีฬา SNOW เป็นส่วนแรกของการมุ่งเน้นที่การเล่นเกมบนพีซีของ Microsoft หลังจากใช้เวลากว่าทศวรรษในการจดจ่อกับ Xbox และ Xbox One ในฐานะแพลตฟอร์มเกมหลักของบริษัท ลูกศรขึ้น ลง ซ้าย และขวาจะกระตุ้นการคว้านเมื่อใช้เดี่ยวๆ หรือรวมกันหลายแบบ ใช้ Shift ซ้ายเพื่อให้การหมุนเร็วขึ้นในการพลิก และใช้ Space Bar เพื่อกระโดด ผู้เล่นสามารถปล่อยโดรนเพื่อสำรวจสนามที่อยู่ข้างหน้าได้ เมื่อสิ้นสุดการวิ่งหรืออีเวนต์ คะแนนจะถูกแปลงเป็นประสบการณ์เพื่อเพิ่มระดับตัวละครของคุณ และสกุลเงินของร้านเงินสดจะได้รับเป็นครั้งคราวเพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้จ่ายเงินเพื่อเล่นหัวม้าในขณะเล่นสกี (ใช่แล้ว หัวม้าตัวนั้นเป็นตัวเลือก…พร้อมกับตัวเลือกเครื่องแต่งกายสุดบ้าอีก TON) ถูกเตือนว่าเกมกีฬา SNOW ใช้เวลาเล็กน้อยในการทำความคุ้นเคยและบางครั้งฟิสิกส์ของเกมก็ค่อนข้างว่องไว สิ่งนี้จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อพยายามดึงกลการลับบนรางหรือโครงสร้างอื่นๆ ที่ถูกกล่าวว่าเป็นเรื่องตลกที่เห็นตัวละครของคุณบดขยี้บนรางขณะที่ติดอยู่ในตำแหน่งที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด SNOW เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน หรือสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสนุกบนพีซีฟรี ซึ่งคนที่ต้องการเล่นเกมกีฬาที่สนุกสนานเชื่อว่าจะต้องมีเกม SNOW อยู่ในหัวใจอย่างแน่นอน คิดว่าคนที่เล่นเกม SNOW เป็นจะยิ่งชอบมากยิ่งขึ้นกับภาพสามมิติที่สวยงาม เกมนี้สามารถเล่นได้ผ่านทาง Xbox, Xbox One และเล่นผ่านทางออนไลน์ก็ได้